Subscribe For Free Updates!

We'll not spam mate! We promise.


Tuesday, February 12, 2008

Ang Pagkawala ni Angel Lopez at Kung Sino Ang Kumuha sa Kanya

Sa pamamagitan ng isang email na may "subject" na MISSING ANGEL ay pinost ko sa BROOD Online at iba pang site ang paghahanap sa nawawalang si Angelica Lopez. Noon hindi ko alam kung totoo nga ba ito o hindi kasi hindi ko naman napanuod ang panawagan nila sa ABS-CBN. Akala ko nga habang tumatagal ay isa na namang e-mail hoax.

Ngayong araw na ito sa pamamagitan ng isang comment na inilagay ng kanyang ama sa post ng panawagan na ito sa aming website ay nalaman ko ang masakit na kwento kung bakit nawala si Angel at kung sino ang kumuha sa kanya.

Basahin sa blog ng ama ni Angel ang buong kuwento kung paano, saan at sino ang kumuha sa kanyang anak.

Sana ay matagpuan nila ang kapayapaan at maging maayos ang kanilang pamilya.

Pagod Ka Na Bang Maging si Juan?
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

2 comments:

Peace said...

Hi, nice post congrats! I'm Paz of 'Filipino Values' tnx for dropping by at my site Dave..

Shen said...

Your welcome... and thanks for adding my site to your blog as well... we are glad to be of help.