Subscribe For Free Updates!

We'll not spam mate! We promise.


Friday, March 21, 2008

Ang Kwento ng Aking Buhay... Sino Ba Si David "Shen" D'Angelo

Ang simula ng pagiging kuntento sa buhay ay pagtanggap sa iyong sarili at pagiging masaya kung anu meron ka. Ang magpasalamat sa panginoon sa buhay na ibinigay sa iyo sa bawat araw ng buhay mo. Nais kong higit pa ninyo akong makilala at sana ang buhay kong ito ay kapulutan rin naman ng aral. Eto ang video mula sa panayam sa akin ni Donita Rose sa show sa UniversiTV na UTurn...



[ WATCH PART 2 of 6]

[ WATCH PART 3 of 6]

[ WATCH PART 4 of 6]

[ WATCH PART 5 of 6]

[ WATCH PART 6 of 6]

Para naman sa Autobiography CLICK HERE.

Pagod Ka Na Bang Maging si Juan?
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

2 comments:

Straycat260 said...

Ei, naniniwala ako sa adhikain mo. Gusto ko din sumali sa inyo. Pano ba..

Shen said...

Thanks sa message... nag attach ako ng form ng Brotherhood of Destiny at saka information... sali ka... website nga pala namin www.broodonline.com .. check mo.

Thanks and hope my story did inspire you...

Baka nga pala gusto mo ay may mga kakilala ka invite ko kayo na sumali sa "SEARCH FOR OKEY KA, PINOY KA! BLOGS" details is at www.broodonline.com

Kung gusto mo nga pala ma advertise blog mo join ka sa www.entrecard.com ... ok na ok yan.