Subscribe For Free Updates!

We'll not spam mate! We promise.


Sunday, June 29, 2008

Ang Iba't-Ibang Mukha ni Manny "Pacman" Pacquiao (The Many Faces of Pacquiao)

Sa pagkapanalo ni Manny Pacquiao syempre magpost ako sa blog ko at natural na kailangan ko ring lagyan ito ng picture nya at sa kakahanap ng mga pics ay naisipan kong ilagay dito ang ilan sa mga larawan na sadyang nakakuha ng aking atensyon.

ang baklang version ni manny pacquiao

Sexy Mo Manny!

manny pacquiao

Di ko pa ito napapanuod ah...

Manny Pacquiao Crying

Kawawa naman si Manny :( buti na lang andyan si coach

D 2loy ang laban ni Manny Pacquiao sa linggo kse BUNTIS SI PACMAN.............½

Kung sino ka man panagutan mo ito!


Narito pa ang iba pa sa mga nahanap nating kakaibang kuha at imahe ni Manny Pacquiao na gawa ng mga malilikot ang isip at magagaling mag edit...

pacquiao

manny pacquiao

manny pacquiao

manny pacquiao

manny pacquiao

manny pacquiao

manny pacquiao

Biruin mo pati si Pres. Bush hanga sa kanya!

manny pacquiao

manny pacquiao

Di lang pamboksing NBA player pa.

manny pacquiao

Hindi na makilala yung iba dahilsa bugbog...

manny pacquiao

manny pacquiao

manny pacquiao

manny pacquiao

Dr. MaNNy PaCqUiao

Ang Pambansang Kamao

Manny Pacquiao

Ang cute naman ng baby...

Sketches

my chemical pacquiao

Pagod Ka Na Bang Maging si Juan?
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

1 comments:

Anonymous said...

boguk