Subscribe For Free Updates!

We'll not spam mate! We promise.


Friday, September 26, 2008

Ang Kabataang Pinoy (The FIlipino Youth)

Habang nag DJ ako sa Baliuag.net Radio-Y+TV ay natisod ko ang video na ito sa YouTube na nagbigay sa akin ng matinding emosyon at totoo po napaluha na naman ako sa video na ito. Ito ay isang video na sumasalamin sa karaniwang sitwasyon ng mga kabataang Pinoy at masasabi ring pinagdaanan ko.



Anu nga ba ang iniisip ng mga kabataang Pinoy sa tuwing sila ay papagalitan? Bakit nga ba kailangan nilang lumayas at suungin ang kalsada? Ilan na bang kabataan ang namamalimos at pinabayaan ng kanilang mga magulang?

Ito ang mga tanong na umuukit sa aking isip at sa bawat tanong ay parang ayaw ko munang alamin ang sagot sapagkat tiyak na magiging emosyonal na naman ako. Kayo ba anu sa palagay ninyo? Paano ba tayo makakatulong?

Pagod Ka Na Bang Maging si Juan?
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 comments: