Subscribe For Free Updates!

We'll not spam mate! We promise.


Monday, September 22, 2008

Blog Awards 2008 Word of the Night: "Hi! This is My Mom!"

Sa kinatatayuan ko na pang-apat na row ng upuan mula sa stage wala na akong ibang narinig simula ng umupo ako kundi ang katagang... "Hi! This is My Mom!". Okey lang sana kung isang beses pero isipin mo na lang kung maririnig mo iyon sa loob ng higit sa limang pagkakataon. Maganda rin palang title ng blog yun... tungkol sa blog ng iyong nanay.

So para sa mga nag-iisip ng title ng kanilang blog tungkol sa mga nanay o para sa kanilang ina rekomendado ko po ang titulong.... "HI! THIS IS MY MOM". Click na click po yan.

Bato, bato sa langit ang tamaan ay bukol.

Pagod Ka Na Bang Maging si Juan?
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

2 comments:

Prudence said...

What's wrong with introducing one's mom to other bloggers?

Shen said...

Wala namang masama dun... medyo very memorable lang talaga for me at hindi ko naman sinabing masama :) Natutuwa lang po ako ... wag masyado seryoso mga kapatid :) ... yan po si Shen