Subscribe For Free Updates!

We'll not spam mate! We promise.


Sunday, September 7, 2008

Pinoy Blog Movement for Change and Action: Ang Pagsilang

Masyado siguro akong nainspire sa mga binitawang salita ni Prof. Danilo Arao kaya ang una kong blog sa WordPress ay itinuon ko sa tema ng pagbabago, pagkilos at pagtulong sa ating bansang Pilipinas. At hindi lang ito para sa akin kundi para sa ating lahat na mga pinoy bloggers. Ito rin ang pinaka bunga ng pagpunta ko sa WordCamp 2008.

Hindi ko sinasabing ako ay perpekto at isang simbulo ng tunay na pagiging Pilipino o isang Maharlika na siya kong isinulat dati. Ang simple kong imbitasyon ay para sa ating lahat lalo na sa mga pinoy bloggers na magsama-sama at iguhit ang isang mas mayaman at magandang Pilipinas.

TARA NA... SAMA NA... www.pinoyblogmovement.org

Pagod Ka Na Bang Maging si Juan?
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 comments: