Subscribe For Free Updates!

We'll not spam mate! We promise.


Thursday, October 16, 2008

Birthday Ko Ngayon... Salamat sa Mga Bumati! (It's Shen's Birthday)

Salamat po sa mga maagang nagsibati at sa mga bumabati pa rin ng Maligayang Kaarawan sa akin ngayong araw na ito. Wala na po ako sa ibang pahina ng kalendaryo pero sa iba ay nandun pa rin naman. Thirty-one na po ang inyong lingkod at patuloy pa rin na nangangarap ng isang pangarap na alam kong matutupad nating lahat para sa ating bansa. Nagpapasalamat ako sapagkat sa kabila ng simpleng kalagayan ng inyong lingkod ay sinasamahan ninyo ako sa pangarap na ito. Ito ang aking birthday wish... na sana bumangon tayo at maging proud sa pagiging Pinoy... sa isip, sa salita at sa gawa.

Eto po ang mga pagbati na nakakataba ng puso...

Syempre unang-una na ay kay Mei na aking kaagapay sa buhay... thanks sa iyo. At sana may gift. Ganun din kay John Dwight na aking anak at sa 2 ko pa anak na sina Helen Cleodara at David Jr... kayo ang mga inspirasyon ko.

Sa mga kasamahan ko sa BROOD salamat sa inyo lalo na kay Hajime... grabe ang daming bumati sa akin at ang sabi pinapabati mo raw sila ng Happy Birthday... sobrang natouch ako kaya salamat... more than 30 people ata yun.

Sa mga kasamahan sa BROOD salamat talaga. Kina Inkz, Jabez, Anton, Heart, Anjie, at marami pang iba salamat talaga nakakatouch ang mga mensahe ninyo at later post ko lahat ng message na nakuha ko today... personal post lang dito at siguro naman pwede kong ilagay :)

Sa mga kapwa ko bloggers... kina Roland, Nina Terol, Ven, Ago, at iba pa... di ko pa tapos check email ko at pasensya na sa hindi ko na pababanggit salamat talaga... nakakainspire ang mga greetings ninyo.

Sa mga kasama sa advocacy para sa environment, sa kabataan at sa kapayapaan unang-una na kay Cornel Bongco na unang bumati sa kanila. Salamat sa inyo. Sama-sama tayo sa labang ito.

Ang kaarawan ay hindi lamang nangangahulugan ng pagtanda ng isang tao o ng panlilibre nya sa kanyang mga kasama, kaibigan, pamilya o kung sino pa man... sa bawat kaarawan ang dapat nating itanong ay ANU BA ANG NAIAMBAG KO PARA MAS MAGING MAGANDA ANG BUHAY SA MUNDONG ITO HINDI LAMANG PARA SA AKIN KUNDI PARA SA IBANG TAO?

Salamat po!

Eto po ang list ng mga bumati... at SALAMAT ULIT...

  1. Anton Pelacio
  2. Mei Santiago (Rinoa Brood)
  3. John Dwight D'Angelo (my son)
  4. Jayrol Panglinan (Hajime Brood, Nueva Ecija)
  5. Pagasa Youth Association San Leonardo (25 members ang bumati)
  6. Patrick Gomez (Inkz Brood, Nueva Ecija)
  7. Cesar Amoranto (Jabez Brood, Laguna)
  8. Lyn and Angie Herrero (BROOD - Nueva Ecija)
  9. Lucky Rich (BROOD - Nueva Ecija)
  10. Jerome (BROOD - Nueva Ecija)
  11. Heart (BROOD - Nueva Ecija)
  12. Cornel Bongco
  13. Jimmy Yau (PeaceTech)
  14. Lalai Veranga (High School Classmate)
  15. Maggie (PYA Coordinator)
  16. Irene Yabut (Rhenz Brood, Bulacan)
  17. Matic Zupanc (WCYF / AEYNSD)
  18. Roland Gilbert Matanza (Blogger / V4Change)
  19. NiƱa Terol (Blogger / Team RP)
  20. Arman "Ago" Orcilla (Blogger)
  21. Ven (Blogger)
  22. Emman (Kabanda Foundation)
  23. Seneo (Kabanda Foundation)
  24. Reynold Luna (friend)
  25. Jess Karen (Friendster friend)
  26. Rean (BROOD - Nueva Ecija)
  27. Albert Ryan Hernandez (U.S. Navy, College classmate and role-playing game master)
  28. Art Dungog (BROOD - Mindanao)
  29. Liberty Talastas (YSDA / KALIKAS)
  30. Buster Blanca (Friendster friend)
  31. Melodel (Friendster friend)
  32. Mico Miranda (Highschool school mate)
  33. Ibet Castillo (BROOD-Bulacan)
  34. Joharra Altamira (friend)
  35. Jesrael Rivera (friend from University of Rizal)
  36. Gia (Friendster friend)
  37. Ancel Estrada (Friend)
  38. Nair (BROOD - Mindanao / 6th NYP)
  39. Claudine Claridad (Kabataan Kontra Kahirapan)
  40. Hudz (friend from University of Rizal)
  41. Arnel Sarne (Elementary classmate)
  42. Michella Pajalla (BROOD - Rizal)
  43. Pinoy Exchange (pinoyexchange.com)
  44. Marian Agtarap (BROOD - Laguna)
  45. Andy Moran (WCYF / BROOD)
  46. Ryan Bartolome (BROOD - Nueva Ecija)
Kung may hindi man po ako nabanggit pasensya na...


Also Visit My Other Blogs
| Newz Around Us | Ordinary People, Ordinary Day |

Pagod Ka Na Bang Maging si Juan?
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 comments: