Header

Isang Karangalan ang Makadaupan ang mga Bloggers (Thanks FlippyKnows for Giving a Chance!)

ShareThis
Maraming salamat sa FlippyKnows at Team RP para sa pagkakataong makasalamuha at makapagsalita sa mga Bloggers na dumalo sa Philippine Blogger's Night noong October 10, 2008. Kahit na wala ako sa event at nasa bahay lang ay nakapagshare pa rin ako sa topic na Blogging for a Cause. Salamat sa lahat ng nag add sa friendster, nag comment at nagsubscribe sa blog at salamat sa napakagandang video.... at eto pa...

Parang kulang sa pic ako dun ah. Palibhasa nasa computer lang ako. Salamat nga pala sa lahat din ng bagong kakilala. Alam ninyo saludo ako sa mga gumagawa ng mga ganitong event na talagang nakakatulong ng malaki sa ating mga kababayan lalong-lalo na sa kabataan.


FlippyKnows-Team RP Philippine Bloggers Night


FlippyKnows at Team RP wag kayong magsasawa sa inyong pagtataguyod ng pagbabago at sa kapakanan ng ating bayan.


Also Visit My Other Blogs
| Newz Around Us | Ordinary People, Ordinary Day |

Related Posts by Categories



0 comments: