Subscribe For Free Updates!

We'll not spam mate! We promise.


Sunday, October 12, 2008

Mga Kakatuwang Signage sa China (Just for laughs)

Salamat kay Jackie sa makalaglag sa upuan na email na ito. Anumang pagod ko sa araw-araw ay tiyak na nawala matapos kong makita ang mga ito.

Wala po akong intensyong manlait o anuman ito po ay inilagay lamang para sa simpleng kasiyahan. Sana po ay magbigay sa inyo ng isang malugod na tawa at makawala kahit papaano ng inyong problema.











Dito mura mag patabas ng paa

sa mga gustong mag pakamatay dito daw kayo pumunta


PAG ETO SUMALUBONG SA IYO SA AIRPORT, ABA'Y DAPAT LANG NA MATUWA KA!!!


Ung mga sawa na sa buhay o mag babagong buhay

SA MGA FANS NI FRODO AT SAM, DAMI KAYONG MABIBILING LIBRO DITO....


Anu daw? Bawal ata mag yosi sa loob o tinapang bisita ba?


Gawa sa china kya ilayo nyo sa anak nyo


Bawal tapakan natutulog daw ung damo


ihulog nyo daw ung anak nyo ng dahandahan


KUNG GUSTO MO LAANG NAMAN....


DITO KASI, DI LANG ASO ANG DELIKADO!!!


ETO MEDYO NAGULUHAN DIN AKO... MASASAKTAN BA AKO KUNG DI KO IPE-PRESS O BAKA MASAKTAN AKO KUNG IPE-PRESS KO.... HMMMM... BAHALA NA KAYO MAG-DECIDE KUNG SUSUNDIN NIYO ETO O ANO....


Oi itulak mo daw pra buhay ka!


hahaha anu bang gusto mong reaksyon ko dito Gawin bang bote ang lata?


SIGURO NAMAN, OBVIOUS NA ETO... LIBRE NA NGA EH....KAYA DAPAT LANG SIGURO!!!


PARA SIGURADO, DI BA ?!!

ME NAUNTOG NA NGA YATA EH... SABI NA KASING DAHAN DAHAN ANG PAG-UNTOG EH!!!

DITO, MARAMI KANG MAKIKILALA.. .. IBA-IBANG KLASE TALAGA!!!



Also Visit My Other Blogs
| Newz Around Us | Ordinary People, Ordinary Day |

Pagod Ka Na Bang Maging si Juan?
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 comments: