Subscribe For Free Updates!

We'll not spam mate! We promise.


Thursday, October 16, 2008

Nityalila, Musikerang Makabayan at Kahanga-hanga (Nityalila, Patriotic and Inspiring Musician)

Una kong nakilala si Nityalila bilang isa sa founder ng FlippyKnows. Nagkausap kami at nagkakilala noong Philippine Bloggers Night na iniorganisa ng Team-RP sa pangunguna ni Nina Terol at ng FlippyKnows. Doon ko nalaman na isa pala syang Musikera. Ngayong araw na ito ay bumisita ako sa kanyang YouTube channel at doon ko napakinggan ang magagandang misika na kanyang nilikha. Hindi ko kayang idescribe kung ano ang mararamdaman ko sa mga musika niya pero masaya akong maging Pinoy. Eto po ang kanyang napakagandang mga likha...


Laya by Nityalila


Ako'y Isang Pinay by Nityalila


O di ba proud ka maging Pinoy! Sana mas marami pang musikang ganito ang mapakinggan at maappreciate ng mga kabataan.

Okey ka, Pinoy Ka! Hanap ako ng pin namin at pag nagkita tayo bigyan kita. Astig!


Also Visit My Other Blogs
| Newz Around Us | Ordinary People, Ordinary Day |

Pagod Ka Na Bang Maging si Juan?
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

2 comments:

Anonymous said...

maraming salamat sa post! mabuhay!

Filipina singer-songwriter said...

maraming salamat sa post! mabuhay!