Subscribe For Free Updates!

We'll not spam mate! We promise.


Sunday, October 12, 2008

Sino Ba Ako Para Magsalita? (Who Am I To Talk About Change?)

Palagi kong tinatanong ito sa aking sarili kung sino ba ako para magsalita? Kapani-paniwala bang maging concern ako sa ating bayan sa kabila ng mga pinagdaanan ko? Noong ilahat ko sa U-Turn ng UniversiTV ang buong buhay ko maging ang Host nito na si Donita Rose ay nabigla at tinanong ako kung totoo raw ba ang kwento ko. Sinagot ko sya na totoo ito at nais kong ibahagi sa iba pa hindi para magmayabang kundi para sabihing anuman tayo ay dapat natin itong tanggapin sapagkat ito ang buhay natin. Eto po ang kuwento ng aking buhay mula sa U-Turn at nasa sa inyo na po kung ano ang inyong masasabi. Mag-iwan lamang po ng comment sa blog na ito o sa YouTube.



[WATCH PART 2 of 6]
[WATCH PART 3 of 6]
[WATCH PART 4 of 6]
[WATCH PART 5 of 6]
[ WATCH PART 6 of 6]


Sa mga makakarelate sa kwento ko sana ay nabigyan ko kayo ng inspirasyon at sa mga huhusga naman salamat pa rin. Ang buhay natin ay iisa lamang kaya gawin natin itong sapat at makabuluhan.


Also Visit My Other Blogs
| Newz Around Us | Ordinary People, Ordinary Day |

Pagod Ka Na Bang Maging si Juan?
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 comments: