Subscribe For Free Updates!

We'll not spam mate! We promise.


Wednesday, November 26, 2008

Gusto Mo Bang Kumita? (Want to Earn Additional Income?)

Sa mga nagdaaang panahon simula noong high school ay marami na akong nakitang mga produktong nagsulputan na nagsasabi na sila ay natural at nakakatulong magpagaling ng kung anu-ano. Ako ang taong skeptic at hindi basta-basta naniniwala lalo na sa kung papaano ka kikita talaga ng pera. Hindi ako ang taong pag sinabi mong yayaman ka sa isang bagay ay tatalon at susungaban. Hindi rin ako ang taong kailangan ng milyong bahay, maraming kotse at limpak na salapi para maging kontento.

Ako ay matagal ng kontento sa aking buhay at mga adbokasiya kaya nga nahirapang magkumbinse sa akin kahit mga kakilala ko. Pero kakaiba ang kompanya at produktong ito. Hindi ko sinasabing ito ang best company sapagka't wala namang best company. Ang prinsipyo ko nga there is always something or someone better. Pero bakit ko kayo gustong hikayatin at makasama sa isang negosyo na kikita ka na ay magiging malusog ka pa?


Kung interesado ka sa mga bagay na ito pwede tayong mag-usap at magkatulungan... plus sa pagkakataong ito may nakalaan pang librang baller band para sa pagsuporta sa isang makabuluhang programa para sa Kalikasan at sa Mundo ang aking ibibigay sa iyo ng libre once na mag sign-up ka.

DAVID D'ANGELO
09062083200
phil_lenin@yahoo.com


Halos lahat ng produkto ay nagpapagalingan. Ang mga kompanya ay nagpapagalingan din at maging ang mga maketers nila ay nagsisiraan at nagsasabihan ng kabulukan ng bawat isa. Sa pagkakataong ito hindi ko sisiraan ang anumang kompanya sapagka't naniniwala ako na may kalidad ang bawa't produkto at hindi rin naman ako magpopost lang ng isang link at phrase na "DO YOU WANT TO GET RICH?" sa blog ko na ito sapagkat para sa akin ay greed ads yun at misnomer. Lalong hindi ko sasabihin na ang measure ng success ay ang pagkakaroon ng kotse, bahay at kung anupaman.

Para sa akin kung gusto mong matulungan kang kumita, makatulong sa kapwa mo sa pamamagitan ng pagbibigay ng produktong kayang-kaya nila at tunay na nakakapagpalusog sa kanila, kung gustong mong makapag aral, makakuha ng medical benefits at insurance... habang ikaw ay kumikita sa maraming paraan ito ang para sa iyo....

Hindi ako ang taong mahilig magpaligoy-ligoy at imislead kayo... ang sa akin lang walang masamang kumita ng dagdag at kung masipag ka wala ring masamang kumita ng malaki.

Anung mga produkto? Click nyo ang mga link para mas malaman pa ninyo... BFAD approved at wala po itong side effects.





Also Visit My Other Blogs
| Newz Around Us | Ordinary People, Ordinary Day |

Pagod Ka Na Bang Maging si Juan?
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 comments: