Subscribe For Free Updates!

We'll not spam mate! We promise.


Tuesday, December 30, 2008

ANG PASKO KO'Y SUMABIT (Hinaing ni JocJoc Bolante)

Eto ang isang nakakaaliw na kantang pamasko na halaw naman sa mga personal na hinaing ng sikat na sikat na fertilizer fund scam master na si Jocelyn "JocJoc" Bolante. Ito po ang kantang "Ang Pasko Ko'y Sumabit"

ANG PASKO KO'Y SUMABIT
(Hinaing ni JocJoc Bolante)
(Tune: "Ang Pasko ay Sumapit" ni Levi Celerio)

ang Pasko ko'y sumabit
ngunit `di pa rin aawit
kahit sa magdamagang hearing
dahil, diyos ko, ako'y may feeling

kung ako ay magsiwalat
may tatlong pari na dadalaw
at ang bawat isaay
may ihahandog na dasal pang-patay

bagong taon kala'y bagong-buhay
humingi ng asylum du'n kay Uncle Sam
ako ay nagsikap upang di makita
ginawa ko para kay ma'am!

ayaw ko talagang umawit
balak ko lang ay tumahimik
kalusuga'y naiipitkapag namatay,
bagsak ko'y di sa langit
St. Luke's pa naman may kamahalan

kaya inyong sundin `tong gintong aral
kung mabubuking kayosa probinsya magtago,
`wag nang mangibang-bayan!

Also Visit My Other Blogs
| Newz Around Us | Ordinary People, Ordinary Day |

Pagod Ka Na Bang Maging si Juan?
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 comments: