Subscribe For Free Updates!

We'll not spam mate! We promise.


Saturday, December 20, 2008

Kumita Ka Na, Nakatulong Ka Pa Sa Kalikasan

Sa totoo lang ay hindi ako madaling maniwala sa mga networking firms at sa mga nag ooffer ng kung an-anong produkto pero sa kompanyang ito ay wala talaga akong masasabi. Binago nila ang pananaw ko sa networking at ng gamitin ko mismo ang kanilang produkto pati na ng biyenan ko ay nalaman ko na effective naman pala talaga. Saan ka ba makakakita ng isang kompanya na sa iyong iniinvest ay doble ang babalik sayo. Isipin mo sa P7,988 mo ay higit sa P15,000 ang babalik sayo plus nakatulong ka pa sa kalikasan! Imposible? Posible at nasa sa iyo kung iyong gugustuhin.

Noong una akong kumbinsihin na mag join sa AIM Global ay ayaw ko talagang sumali kasi nga pessimistic ako pero bilang isang accountant ay kinuewnta ko ang investment against returns sa unang pagbibigay ko pa lamang at eto...

INVESTMENT = P7,988

ANO MAKUKUHA MO?

1. Produkto na worth P6,864
2. Scholarship discount sa paaralan na umaabot sa minimum na P6,000 to P10,000
3. Insurance worth P200,000 na kung babayaran mo ay aabot sa P5,000
4. Medical CHeck-up at Discuount na aabot sa P2,500.00

KABUUANG BALIK = P20,364

Dito pa lang humigit kumulang na P20,364 na ang bumalik sa iyo at hindi pa kasama dyan ang pagkakataong kumita sa produkto at sa referral plus sa ganda ng produkto hindi ka mapapahiya sa bibili at gagamit nito.

Paano Ka Makakatulong sa Kalikasan?

Sapagkat organic ang mga produkto ay nakatulong ka para mas mapalawig pa ang pagtangkilik sa non-stnthetic na gamot at maprotektahan ang kalikasan. Hindi lang iyon sa bawat sign-up ay magbibigay kami ng FREE ONE LIFE, ONE EARTH GREEN BALLER BAND. Libre yan at added values. Kikita ka na sponsor ka pa ng World Creative Youth Forum (WCYF) 2009.

Para sa higit pang kaalaman pwede ninyo akong kontakin sa 09062083200 o sa phil_lenin@yahoo.com upang makapagsign-up kayo at maging isa ring Entrepreneur. Kumikita ka na nakakatulong ka pa sa kalusugan mo, ng pamilya mo at ng kapwa mo.


Also Visit My Other Blogs
| Newz Around Us | Ordinary People, Ordinary Day |

Pagod Ka Na Bang Maging si Juan?
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

2 comments:

kengkay said...

dumaan para bumati ng meri krismas!

Shen said...

Thanks sa pagbati ha :)