Subscribe For Free Updates!

We'll not spam mate! We promise.


Tuesday, August 4, 2009

"Ako’y nagpapasalamat sa inyong lahat:" Transcript of Cory Aquino's last interview

“Ako’y nagpapasalamat sa inyong lahat at lalong-lalo na sa Panginoong Diyos, na ginawa niya akong isang Pilipino. Talagang karangalan ko iyon, na maging katulad niyo at maraming salamat sa lahat ng tulong na ibinigay niyo sa akin." – Corazon C. Aquino (1933 – 2009)
Ito ang huling mga pangungusap na binitawan ni Pangulong Corazon "Cory" Cojuangco-Aquino sa kanyang huling interview bago siya sumakabilang buhay. Interview ito sa isang GMA 7 Special na pinamagatang Newmakers at ipinalabas sa GMA 7 noong September 3, 2008.


Kagabi napanuod ko muli ang panayam na ito at hindi ko maiwasang itanong kung patay na nga ba talaga si Tita Cory. Pero ang malungkot na katotohanan ay patay na nga siya.

Ngayong araw na ito inilabas ng GMA Network ang kabuuang transcipt ng nasabing panayam at maaari ninyong mabasa sa www.gmanews.tv "Ako’y nagpapasalamat sa inyong lahat:" Transcript of Cory Aquino's last interview.

Tunay ngang Salamat Gng. Corazon "Cory" Cojuangco-Aquino!



Also Visit My Other Blogs
| Newz Around Us | Ordinary People, Ordinary Day |

Pagod Ka Na Bang Maging si Juan?
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 comments: