Subscribe For Free Updates!

We'll not spam mate! We promise.


Tuesday, August 4, 2009

Mga Parangal kay Cory sa YouTube (Tribute to Cory Aquino in YouTube)

Sa nangungunang video directory sa internet dumarami ang mga gumagawa ng Video Tribute para sa dating Pangulong Corazon "Cory" Aquino. Tunay ngang matindi ang Cory Miracle. Ang blog ko na "Pagod Ka Na Bang Maging si Juan?" ni minsan ay hindi umabot ng mas mataas pa sa 200 na bisita sa isang araw pero dahil sa pagbibigay pugay kay Cory umabot ito ng halos 500 bisita sa isang araw.

Si Cory Aquino ay simbolo ng pagkakaisa ng mamamayang Filipino. Narito po ang ilang mga video sa Youtube ng ating mga kababayan na nais magbigay aprangal kay Pangulong Cory:


Death of an Icon: Cory Aquino by jcgosj


Narito pa ang ilang Cory Aquino YouTube Video Tributes...


CORY AQUINO at 76 by mharck90


Corazon Cory Aquino Tribute: People Power by 6161965


CORY AQUINO - A TRIBUTE from A FILIPINO MUSLIM by AwangSaRanaw


Nais kong ibahagi ang mga wikang binigkas ng gumawa ng huling video tribute ma umantig at kumurot sa aking puso...

TITA CORY....MARAMING MARAMING SALAMAT PO SA INYO, SA LAHAT NG NAGAWA NINYO SA SAMBAYANANG PILIPINO. DOON KO LANG PO NARAMDAMAN NA BAHAGI KAMING MGA MUSLIM SA PILIPINAS, DOON KO LANG PO NARAMDAMAN MAGING PROUD BILANG ISANG PILIPINO, DOON KO LANG PO NARAMDAMAN PAANO MAHALIN ANG BAYAN...DOON KO LANG NARAMDAMAN PAANO LUMABAN PARA SA BAYAN...DOON LANG PO NOONG KAYO ANG AMING PANGULO...
TULOY PO ANG LABAN..


Sadyang patuloy mo kaming pinapahanga Tita Cory.


Also Visit My Other Blogs
| Newz Around Us | Ordinary People, Ordinary Day |

Pagod Ka Na Bang Maging si Juan?
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 comments: