Subscribe For Free Updates!

We'll not spam mate! We promise.


Wednesday, August 5, 2009

Paghahatid kay Cory sa Huling Hantungan (Funeral Procession of Cory Aquino) in Photos Part 2

Simula 9:00 a.m. ay bninuksan ko ang aking computer at tumutok sa live coverage sa telebisyon at sa internet. Nais kong sumama sa libing subalit hindi ako pwedeng umalis ng bahay. Sa bawat nakikita ko ay napapamangha ako. At ngayon mahigit 6 na oras na ang lumilipas pero patuloy pa rin ang pagdagsa ng tao sa kabila ng matinding ulan, gutom at init.

Narito po ang pagpapatuloy ng pagsubaybay natin at pagsama sa libing ni Cory Aquino (Photos of Cory Aquino's Funeral Procession)




























































Also Visit My Other Blogs
| Newz Around Us | Ordinary People, Ordinary Day |

Pagod Ka Na Bang Maging si Juan?
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 comments: