Subscribe For Free Updates!

We'll not spam mate! We promise.


Friday, August 7, 2009

Panahon na Para Turuan ng Leksyon si Willie Revillame (The Cory Wowowee Scandal)

Pinalipas ko lamang ang araw ng libing ni Tita Cory bago ako tuluyang magsalita ukol sa Cory Wowowee Scandal. Noong una ay nasabi ko pa sa aking asawa na baka naman taos sa puso ni Willie na huwag mabastos ang prusisyon ng paglilipat ni Cory mula La Salle papuntang Manila Cathedral pero sa nakita ko napatunayan ko na walang kwentang tao si Willie Revillame.

Para sa akin okey na sana yung sinabi mo na baka pwede mamaya na natin ipakita o kaya pagbreak time saka ipakita dahil alangan ang palabas mo sa nangyayari sa labas at bilang pagrespeto na rin kay Cory. Sa iyong pananalita nakita ang kayabangan mo at kawalan ng respeto.

Para sa akin dapat noong panahon pa ng Ultra Stampede nasibak ang palabas mo. Paulit-ulit na kahihiyan ang dinala ng palabas mo. Nananawagan po ako sa taumbayan na makiisa sa petisyon para matanggal na si Willie at kung maaari lang po ay huwag na natin siyang tangkilikin.


PIRMA NA SA PETISYONG ITO PARA MAPATALSIK ANG WALANGHIYANG SI WILLIE!


WALA KANG KWENTANG TAO MR. WILLIE REVILLAME! PLASTIK LANG ANG PINAPAKITA MO SA TELEBISYON!



Also Visit My Other Blogs
| Newz Around Us | Ordinary People, Ordinary Day |

Pagod Ka Na Bang Maging si Juan?
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

3 comments:

darwin's theory said...

I am planning to write to Globe, and ask them to stop hiring Willie Revillame as their endorser. I was in a mall when I saw a huge tarp of Globe with Willie's huge face on it.

Maybe if we pressure all his sponsors, they will realize that their target market are not the ones watching his show, but those who are very concerned for those watching his show.

Anonymous said...

Willie's money and popularity has gone to his head! He could have all the money in the world but he will never have class and sensitivity. So arrogant and really bastos. I have always loved ABSCBN but I love Tita Cory more. I will do my share so her memory is preserved and she gets the respect that she deserves even in death.

You can kiss your career goodbye, Willie! This is the last straw. Kala mo you can get away with anything. I dont think so. The filipino may have forgiven you for your past arrogance, pero with this one, I dont think u can get away with this one without retribution.

You are an asshole! You are going down, dumb ass.

Shen said...

Willie had really gone way way on this one. Okey na sana yung una eh kaso sinundan pa talaga nya tapos nagpalakpakan pa.

Let us support the petition and do all we can so that Willie can have a lesson that he will never forget.

Down with Willie Revillame!