Subscribe For Free Updates!

We'll not spam mate! We promise.


Thursday, February 25, 2010

Ang Hamon sa Aking Buhay at Paglalakbay

Paggising ko ngayong umaga tila natigilan ako at napaisip. Muli tinanong ko sa aking sarili kung may halaga nga ba ang daan kong tinahak sa aking buhay? May saysay pa nga ba ang mga ginagawa ko?

Gaano nga ba kabigat ang maging isang katulad ko at ano nga ba talaga ang pinagdaraanan ko ngayon at dati pa?

Narito ang sinulat ko sa isa kong blog na pinamagatang, "A Struggle on the Road Less Traveled (I Am What I Am)."



Also Visit My Other Blogs
| Newz Around Us | Ordinary People, Ordinary Day |

Pagod Ka Na Bang Maging si Juan?
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

1 comments:

糟糕啦 said...

偉大的致富萬能之鑰,正是幫你充分掌握自己心志所必須的自律自制..................................................