Subscribe For Free Updates!

We'll not spam mate! We promise.


Saturday, July 24, 2010

Shenbrood on News on Q: SONA ni PNoy


Kahapon habang bagbabasa ng Twitter nabasa ko yung tanong ng GMA News at QTV kung payag daw ba na makalapit sa Batasang Pambansa ang mga militante sa SONA ni PNoy. Wala naman ako ibang ginagawa kaya nagreply ako.

"Payag ako. Sa palagay ko naman walang masama dun at saka sabi ni PNoy di ba na makikinig siya sa hinaing nila... sana pumayag."

Yan ang sabi ko. Syempre di ko na naman pinansin yun. Kani-kanina lang nabasa ko ang tweet ng GMA News at eto ang sabi nila.

Hi @joyagustin @ozkie_angela @petematipid @Kid_Kilatis @shenbrood @lehcar0527! Your tweets were featured on News On Q! Here's Ivan Mayrina with your tweets:... http://yfrog.com/mv1zdj ...

Kaya ayan nakita ko nga ang Tweet ko sa hawak ni Ivan Mayrina na iPad. Kaya lang ang problema sa liit nung iPad at ng screen baka magkasakit pa ako sa mata pag tiningnan ko talaga.

Salamat sa News on Q at syempre sana maging maayos ang SONA ni PNoy. Oo nga pala hindi raw makikinig ng SONA ni Pnoy si GMA... hmmm bakit kaya?


Also Visit My Other Blogs
| Newz Around Us | Ordinary People, Ordinary Day |

Pagod Ka Na Bang Maging si Juan?
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 comments: